Vẻ đẹp thanh tú đáng ngưỡng mộ của Lưu Diệc Phi được đông đảo các khán giả truyền hình trầm trồ khen ngợi và ngưỡng mộ. ít nhiều các bạn phụ nữ phải cảm thấy ganh tỵ với vẻ đẹp trời phú đó của cô ấy. Gần đây, người đẹp này có một vài chia sẻ với độc giả bí quyết chăm sóc cho đôi môi trở nên xinh để luôn rạng rỡ mỗi khi xuất hiện trước ống kính, bất kể thời tiếtmùa đông lạnh giá.

Công việc với khá nhiều bận rộn khiến Lưu Diệc Phi không còn nhiều thời gian chăm sóc cho sắc đẹp của mình, nhưng mọi người chúng ta vẫn luôn thấy một Lưu Diệc Phi tươi tắn, thuần khiết và rạng ngời với đôi môi căng mọng.

Lưu Diệc Phi khi chia sẻ bí kíp chăm sóc đôi môi của mình cũng đã khẳng định rằng bên cạnh việc dưỡng ẩm cho da, những thói quen hàng ngày sẽ có ảnh hưởng không nhỏ đến sắc môi của các bạn.

1. Không liếm môi nhiều

Cô cũng chia sẻ rằng một số phụ nữ chị em hay có thói quen xấu đó là liếm môi vào mùa đông khô hanh lúc môi khô, riêng cô Lưu Diệc Phi tuyệt đối không bao giờ làm như vậy. Bởi liếm môi không tất cả không làm cho đôi môi của các bạn trở nên mềm mại hơn mà thực chất trong nước bọt có chứa amylase không tốt cho môi, sau khi nước ở môi bay đi sẽ làm cải thiện tính khô, nứt nẻ cho đôi môi.

moi-xinh-luu-diec-phi

2. Không giật phần da môi bị bong ra ngoài

Do cũng không có nhiều thời gian cho việc chăm sóc cho đôi môi nên cũng có lúc môi của cô bị bong tróc da, cô không giật phần da môi đấy ra như mọi người hay làm. Thay vào đó cô lấy khăn nóng ấm đặt lên môi trong khoảng 3-5 phút, sau đó thực hiện tẩy da chết nhẹ nhàng rồi bôi một lớp son dưỡng môi đễ giữ ẩm cho đôi môi.

3. khắc phục việc ăn tất cả các món ăn cay

Khi thời tiết hanh khô cùng với lạnh, mọi người thường thích ăn tất cả món cay nóng. Riêng Lưu Diệc Phi dù khá thích ăn cay nhưng cô cũng cực khắc phục bởi các thực phẩm quá cay có thể khiến cho da trở nên khô hơn cùng với đặc biệt đôi môi sẽ trở nên thâm tím.

4. Thực hiện mát-xa môi trước khi đi ngủ

Mỗi buổi tối trước khi cô ấy đi ngủ, thì cô ấy thường dành một chút thời gian khoảng 10-15 phút để massage nhẹ nhàng cho đôi môi. Việc massage này sẽ giúp thúc đẩy máu lưu thông đến môi nhiều hơn, từ đó giúp đôi môi của người đẹp sẽ  trở nên mềm mại và căng mọng hơn.

Sau đó, cô cũng không quên quẹt thêm một lớp son dưỡng môi để giữ ẩm cho môi. Loại son dưỡng môi cô chọn là loại có chứa nhiều vitamin C, vitamin D, vitamin E.

Lưu Diệc Phi cũng khuyên các bạn gái nên dành một chút thời gian mỗi ngày cho đôi môi của mình bởi đôi môi mềm mại cùng với căng mọng là điều rất cần thiết để tạo nên vẻ đẹp của người con gái.

Leave a comment